Chung cư Hp landmark tower

Chung cư Hp landmark tower

Công ty bất động sản Gamuda Land

Công ty bất động sản Gamuda Land là một nhánh của tập đoàn bất động sản Gamuda Berhad, tổng công ty hàng đầu Malaysia có hơn bốn chục năm phát triển tại ngành xây dựng, phát triển hạ tầng bất động sản, Công ty Gamuda Land hiện là 1 trong các tập đoàn hoạt động bất động sản tiêu biểu ở thị trường bất động sản nước Việt Nam có kinh nghiệm mở rộng diện tích đất xây dựng lên tới hai nghìn bốn trăm tám mươi hecta. Tiềm lực tài chính mạnh cộng thêm đó hệ thống nhân lực chủ động sáng tạo dựng bất động sản Gamuda kiến tạo hoàn thiện các dự án bất động sản với quy mô rộng lớn khắp Malaysia, Singapore, Australia và Việt Nam.
Gamuda Land
Thực hiện mục tiêu là “Công ty xây dựng hàng đầu với các công trình mở ra phong cách sống mới”, Chung cu Gamuda luôn luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, đề cao chú trọng mở rộng không gian sống lành mạnh cùng với các hạng mục cơ sở vật chất cao cấp "tham vọng" kiến tạo nên cộng đồng sống hiện đại, lâu dài, nơi sống hòa mình cùng tự nhiên.
Xác định Việt Nam là mục tiêu triển vọng có tốc độ hoàn thiện ổn định trong suốt nhiều năm qua, nhà đầu tư Gamuda thực sự đánh cột mốc gia nhập thị trường của tập đoàn tại Việt Nam từ việc đầu tư hoàn thiện công trình đô thị Gamuda city  cùng với Công viên Yên Sở tại thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những công trình khu đô thị hoàn toàn mới hoàn thiện và lớn nhất các tỉnh phía Bắc Việt Nam trải dài trên toàn diện tích đất lên tới 5 trăm ha có tổng mức đầu tư dự án lên tới năm tỷ USD.
Thứ hai kể đến là thành phố Celadon, dự án điểm sáng miền Nam của công ty được xây dựng trên toàn diện tích đất 82 hecta với tổng số vón dự án lên tới 1.000.000.000 USD. Khu đô thị phức hợp Celadon City tạo ra không gian ở sang trọng và phong cách sống văn minh cho cư dân sinh sống. Hệ thống phức hợp này cũng được coi là lá phổi làm sạch của quận Tân Phú, TP HCM.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2011. Bất Động Sản Hp Lanmark Tower |Anh Dương